โปรแกรมบัญชีสำหรับธุรกิจ SMEs ที่ทำให้ธุรกิจของคุณไปได้อย่างราบรื่น และมุ่งสู่ความสำเร็จด้วยการเป็นโปรแกรมบัญชีออนไลน์ ที่เป็นมากกว่าการบันทึกรายรับรายจ่ายด้วยการช่วยลดคนงาน ลดเวลางาน ตรวจสอบการทำงานและสามารถเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา
โปรแกรมบัญชีโคโรน่าแอคเค้าท์เป็นโปรแกรมบัญชีที่ทำงานอยู่บน Cloud ทำให้สามารถเรียกใช้งานจากที่ไหนก็ได้ผ่านทาง Browser เพียงแค่สมัครการใช้งานที่หน้าสมาชิกเท่านั้น
สามารถให้พนักงานขายใช้งานด้วยอุปกรณ์อื่นนอกจาก Browser สำหรับการทำงานขายของนอกสถานที่ได้โดยการใช้โทรศัพท์มือถือ เพียงแค่ลงโปรแกรมผ่านทาง Google Play ก็สามารถใช้งานได้ทันที
ส่งเอกสารให้แก่สำนักงานบัญชีในรูปแบบ PDF ให้แก่สำนักงานบัญชี เพื่อป้องกันเอกสารจริงสูญหายและลดระยะเวลากับค่าใช้จ่ายในการส่งเอกสาร
ฟอร์มเอกสารต่างๆ สามารถตกแต่งออกแบบด้วยตนเองได้
มีระบบตั้งค่าคิดค่าบริการรายเดือน โดยทุกวันที่ 1 ของเดือนระบบจะทำการสรุปยอดของเดือนที่แล้วเพื่อทำใบแจ้งค่าบริการแล้วส่งให้ลูกค้าตาม Email ที่ระบุ